Categories: blog

Bật mí top 6 loại nến thơm giúp ngủ ngon giấc bạn không nên bỏ lỡ.

Nay là một ngày thứ 2 đẹp trời, tôi quyết định định dậy thật sớm để kể về giấc ngủ thật tuyệt vời của tôi ngày hôm qua. Bởi tối qua tôi đã làm một thử nghiệm nho nhỏ về nến thơm, trước tiên tôi sẽ nói cho các bạn tại sao chúng ta cần phải đầu tư và phải làm cho giấc ngủ chất lượng nhất có thể.

Giấc ngủ quan trọng thế nào?

Theo khoa học, ngủ là một hoạt động sinh lý phổ biến ở tất cả các loài động vật. Nếu tính trong cả cuộc đời, con người dành khoảng một phần ba thời gian để ngủ.

Tuy còn nhiều điều bí ẩn chưa hiểu hết nhưng giống như cơm ăn, nước uống, giấc ngủ dường như là điều không thể thiếu để giúp chúng ta tồn tại. Nếu thiếu ngủ kéo dài dẫn đến suy giảm thể chất nghiêm trọng, sau đó là mất nhận thức và cuối cùng có thể dẫn tới tử vong.

Giấc ngủ ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch. Giấc ngủ và những gì liên quan đến giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Trước tiên, giấc ngủ ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch, chẳng hạn khi bị cúm chẳng hạn, cơ thể luôn buồn ngủ.

Lý do, cytokine, hóa chất mà hệ thống miễn dịch tạo ra để chống nhiễm trùng, lại là những hóa chất gây ngủ mạnh. Giấc ngủ có thể giúp cơ thể bảo tồn năng lượng và các nguồn lực khác mà hệ thống miễn dịch cần để tấn công môi chất gây bệnh.

Những ai bị rối loạn tâm thần như trầm cảm hay tâm thần phân liệt thường liên quan rất mật thiết tới giấc ngủ. Những người bị trầm cảm thường khó ngủ còn ở người trầm cảm nếu thiếu ngủ bệnh sẽ nặng thêm. Ngay ở nhóm người khỏe mạnh, nếu thiếu ngủ có thể dẫn đến tình trạng hoang tưởng và ảo giác, nếu mất ngủ dài ngày nếu lái xe dễ gây tai nạn.

Thiếu ngủ còn gây ra nhiều chứng rối loạn khác, như Alzheimer, đột quỵ, ung thư, chấn thương và những hệ lụy liên quan đến lão hóa. Vì vậy, ngủ tốt đồng nghĩa sức khỏe tốt, nhất là nhóm người có nguy cơ bị rối loạn tâm thần và mắc chứng sa sút trí tuệ cao.

Trong khi khoa học tiếp tục nghiên cứu để giải mã những bí ẩn, thì về nguyên lý, con người cần ngủ để tồn tại, giúp hệ thống miễn dịch khỏe để thực hiện tốt các chức năng vốn có. Ngoài ra, giấc ngủ cũng tạo cơ hội để kết nối tế bào thần kinh quan trọng vốn có thể xấu đi do thiếu hoạt động.

Giấc ngủ rất quan trọng đối với cuộc sống mỗi người.

Tổng hợp 6 loại Nến thơm dễ ngủ tốt nhất hiện nay

Các bạn sử dụng dòng nến thơm cần chú ý những điều gì và khi những chiếc nến thơm ngày càng được tôi đánh giá rất cao vì những ưu điểm tuyệt vời của dòng nến thơm so với hầu hết các dòng nến hiện nay, vậy hãy cùng tìm hiểu những tác dụng của nến thơm nhé.

1. Nến thơm Lavender giúp giấc ngủ sâu hơn

Nến thơm Lavender luôn được nhiều người biết đến hiện nay bởi dòng nến này có mùi hương thơm dễ chịu, khi sử dụng nến thơm thường xuyên sẽ cảm thấy dễ ngủ hơn, trong nhà cũng ít muỗi đi, nến Lavender được chiết xuất từ tinh dầu của hoa oải hương, có công dụng giúp thư giản tinh thần, chăm sóc hiệu quả giấc ngủ của bạn sau một ngày làm việc mệt.

Nến thơm lavender giúp bạn dễ dàng vào giấc ngủ

2.Nến thơm Dreamtime

Dòng nến thơm Dreamtime giúp dễ ngủ hơn với mùi hương hoa thơm ngát giúp cho giấc ngủ sâu hơn, sản phẩm được rất nhiều người yêu thích, khi sử dụng thường xuyên sẽ thấy trong cơ thể thoải mái hơn, thư giản hơn, mang đến giấc ngủ sâu hơn

Nến thơm hương Dreamtime giúp dễ ngủ hơn với mùi hương hoa thơm ngát giúp cho giấc ngủ sâu hơn

3.Nến thơm Sea Salt and Sage

Nến thơm Sea Salt and Sage là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương ngải cùng với hương muối biển tinh khiết tạo nên một cây nến có mùi hương thơm dịu nhẹ, lan tỏa khắp phòng cùng như là mang đến cảm giác thật sự thú vị hiện nay khi nói tới những điều thật sự mới lạ khi nói về dòng nến Sea Salt and Sage đặc biệt hiện nay, khi sử dụng trong phòng giúp cho bạn thoải mái, thư giản đầu óc, tâm tình phấn khởi hơn.

Nến thơm Sea Salt and Sage giúp bạn thoải mái, thư giản đầu óc, tâm tình phấn khởi trước khi ngủ.

4.Nến thơm tinh dầu NEOP

Dòng nến thơm tinh dầu NEOP được biết đến với các loại hương thơm như tinh dầu bưởi, cam, vỏ quý, vàng chanh và còn nhiều mùi hương thơm khác nhau tạo nên một điểm nhấn ấn tượng, giúp ngôi nhà khử đi những mùi khó chịu, thay thế vào đó là mùi thơm dễ chịu, khi đặt trong phòng ngủ giúp giấc ngủ sâu hơn.

Nến thơm tinh dầu NOEP mùi thơm dễ chịu, khi đặt trong phòng ngủ giúp giấc ngủ sâu hơn.

5. Nến thơm Bath and body works dòng Aromatherapy

Dòng nến thơm mang đến điều thú vị ấn tượng hấp dẩn với mùi thơm của các loại hoa quả, trái cây, kẹo mang đến tinh thần thư giản hơn, mang tới một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

Khi dòng nến thơm này để trong phòng ngủ sẽ mang đến một giấc ngủ sâu hơn khi sử dụng vào buổi tối , ngoài ra có thể để ở phòng tắm, phòng khách, nhà vệ sinh khi nhắc đến những chiếc nến thơm cho cả ngôi nhà.

6. Nến thơm cafe

Được biết đến khá muộn hiện nay, nhưng dòng nến cafe khi sử dụng lại mang đến những hiệu quả bất ngờ, nến có thể được sử dụng trong văn phòng, trong ô tô hay để trong các quán cafe, khi để nến cafe ở trong phòng ngủ sẽ mang đến sự tỉnh táo giúp bạn tập trung tinh thần làm việc tốt hơn.

Nến thơm cafe được sử dụng trong văn phòng, trong ô tô hay để trong các quán cafe, khi để nến cafe ở trong phòng ngủ.

Lưu ý khi sử dụng nến thơm

Khi đi mua nến thơm cần chú ý tới những chiếc nến, vẻ bề ngoài của nến và bấc nến, nếu nến có độ dài thì rất tốt, còn nến mà có độ dài quá ít thì không nên mua vì nến thường hay bị tắt trong quá trình sử dụng.

Trong suốt quá trình sử dụng nến thơm cần theo dõi nến trong cốc có tan chảy đều không nến, những chiếc nên thơm làm bằng sáp thì có rất nhiều nguyên nhân, chủ yếu là do chất lượng kém nên trong suốt quá trình sử dụng cần đặc biệt lưu ý.

Khi thắp nến thơm cần hạn chế cho trẻ nhỏ chơi gần, không nên đặt ở nhũng nơi có nhiều vật liệu dễ gây cháy nổ và không gian quá chặt hẹp, nhiều gió, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đấy, sau một vòng luyên thuyên bạn đã quyế những dòng nến thơm sẽ giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn, tốt hơn hãy lựa chọn loại nến thơm bạn cảm thấy phù hợp nhé.

 

Recent Posts

Deannguyen chia sẻ mẹo thức khuya không lo tàn phai nhan sắc.

Đôi khi có những ngày sẽ có chúng ta thức đêm ngủ muộn và sáng…

1 năm ago

Nguyên nhân dẫn đến thói quen thức khuya ở người trẻ. Rước bệnh vào thân với thói quen cú đêm.

Ngày trước còn là sinh viên tôi vẫn hiên ngang cho rằng mình còn trẻ…

1 năm ago

Tác hại của việc thức khuya và một số mẹo cải thiện quần thâm mắt siêu hiệu quả.

Chắc hẳn rằng không riêng gì tôi mà nhiều người cũng sẽ nhận ra hiện…

1 năm ago

MFast là ứng dụng như thế nào? Cách để kiếm tiền từ MFast?

Tìm hiểu MFast là gì? Làm thế nào để kiếm tiền bằng MFast. Các chuyên…

1 năm ago

Lixibox bán hàng chính hãng và “vạch trần” chiêu trò của đối thủ

Phốt bán hàng lừa đảo, hàng giả của Lixibox lan truyền khắp trên các cộng…

3 năm ago