Categories: blog

MFast là ứng dụng như thế nào? Cách để kiếm tiền từ MFast?

Tìm hiểu MFast là gì? Làm thế nào để kiếm tiền bằng MFast. Các chuyên viên tư vấn của MFast sẽ giới thiệu với các bạn cách kiếm tiền nhanh chóng và đơn giản nhất từ MFast. 

Bạn là sinh viên,hay người đi làm có nhu cầu kiếm thêm thu nhập,mở thẻ, mua bảo hiểm hoặc mở tài khoản ngân hàng online mà chưa tìm được ứng dụng trực tuyến phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn bằng ứng dụng MFast – ứng dụng kiếm tiền trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam.Chúng ta cùng đi tìm hiểu MFast là gì và cách để kiếm tiền từ MFast đơn giản nhé!

1.MFast được hiểu như thế nào?

MFast là ứng dụng giúp người dùng có thể kiếm tiền online với cách thức truyền tải các thức và giới thiệu cho mọi người cách để đăng ký app, vay vốn,mua bảo hiểm, chiết khấu thẻ cào hay nạp điện thoại.

MFast cũng được coi như là một Affiliate Network. Có nghĩa đây là 1 nền tảng giữa người làm tiếp thị và người cung cấp dịch vụ. 

Hiểu cách khác thì các bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng khi bạn giới thiệu mọi người tải app, vay tiền, mua bảo hiểm,… hoặc các dịch vụ có trên MFast. Đối với mỗi loại hình thì sẽ có chiết khấu khác nhau, ví dụ: bảo hiểm xe máy: 70k/ lượt mua, MB Bank: 60k/ lượt,…

Hình thức kiếm tiền này cũng tương tự giống Accesstrade nhưng ở MFast thì thị trường hẹp hơn nhiều, chủ yếu trong mảng bảo hiểm và tài chính. Tuy nhiên thì MFast cũng có ưu điểm riêng.

2. Tại vì sao bạn nên kiếm tiền cùng MFast:

  • Chiết khấu cao. Với cách thức đăng ký app của OCB , khách hàng sẽ nhận được chiết khấu đến 100k cho 1 lần giới thiệu mọi người đăng ký tài khoản. Hoặc với app của các ngân hàng khác thì chiết khấu dao động khoảng 50 – 70k/ lượt đăng ký.
  • Rút được tiền ngay sau khi nhận chiết khấu. Ví dụ như Accesstrade sẽ trả cho bạn theo tháng, mỗi tháng sẽ trả phần chiết khấu vào ngày cố định. Với MFast các bạn có thể rút khi bạn muốn, không yêu cầu mức tiền tối thiểu.
  • Tự đăng ký app vẫn nhận được chiết khấu. Nếu bạn đăng ký các app thành công qua đường link của mình, bạn sẽ nhận được 200-300K.
  • Dịch vụ tại MFast được cung cấp tại các doanh nghiệp uy tín, được pháp luật bảo vệ.
  • Các thông tin trên MFast của bạn sẽ được bảo mật và bảo đảm quyền riêng tư.

3. Cách Kiếm tiền với MFast như thế nào ?

Khi trở cộng tác viên của MFast, chúng ta có thể kiếm được tiền thông qua các hình thức sau:

  • Chuyên viên bán bảo hiểm trực tuyến

Các gói bảo hiểm được bán theo hình thức online được coi là kênh bán lẻ rất quan trọng ,giúp mở rộng khách hàng và tăng trưởng doanh thu, quảng bá thương hiệu, là “mảnh đất màu mỡ” của nhiều doanh nghiệp có ý định đầu tư khai thác, đạt được rất nhiều thành tựu trong các năm gần đây.

Với việc trở thành nhân viên tư vấn cho các khách hàng sử dụng các dịch vụ của các gói bảo hiểm MFast như: bảo hiểm bảo an, tai nạn giao thông, sức khỏe cá nhân…thì bạn có thể kiếm được tiền bằng cách rất nhanh chóng. 

  • Kiếm tiền thông qua sản phẩm tài chính

Các bạn chỉ cần tư vấn và giới thiệu khách hàng 1 số sản phẩm tài chính, chiến dịch cho vay đang có trên ứng dụng hay kết nối khách hàng với các đơn vị vay vốn nếu có nhu cầu. Sau khi thành công,bạn sẽ được nhận chiết khấu ngay lập tức. 

  • Tận dụng tiện ích khác

Bên cạnh hai hình thức trên, các bạn có thể tận dụng  tiện ích bổ sung ngay trong ứng dụng, mua vé xe, thẻ cào,… với phần trăm hoa hồng đi kèm với nhiều ưu đãi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

  • Giới thiệu các cộng tác viên

Ngoài việc tham gia vào MFast thì chúng ta có thể chia sẻ đến người thân hay bạn bè tham gia ứng dụng và trở thành các cộng tác viên tại MFast. Với hình thức này thì bạn có thể kiếm được khoảng 20% chiết khấu sau khi các cộng tác viên thực hiện thành công nhiệm vụ. 

Cách thức đăng ký MFast:

Để đăng ký tài khoản trên ứng dụng MFast thì bạn cần truy cập bằng điện thoại để tải ứng dụng,vào App store ( đối với ios) hoặc Ch play ( đối với android). Bước sau đó thì các bạn tiếp tục tải app về điện thoại rồi làm theo các hướng dẫn được đề xuất trên app. Nếu đã biết rõ cách thức thì bạn có thể bỏ qua quảng cáo và đến luôn bước đăng ký tài khoản, sau khi làm đủ các bước và đăng ký tài khoản thành công các bạn tiến hành tham gia đăng ký các sản phẩm trên MFast. Tải về sau đó nhập mã MFast là 7465

Bước 1: Nhập số điện thoại của bạn vào ô đăng 

Bước 2: Bạn sẽ được nhận cuộc gọi cung cấp mã OTP rồi bạn nhập mã vào  MFast

Bước 3: Tạo tên đăng nhập mà bạn muốn  ( lưu ý tên đăng nhập viết liền không có dấu)

Bước 4: Nhập mã giới thiệu: 74652 

Mã giới thiệu sẽ giúp bạn tìm đơn hàng trong các trường hợp bạn bị mất đơn và giải đáp cho khách hàng tất cả những thắc mắc cũng như giải quyết các khó khăn mà khách hàng gặp phải).

5. Liên kết với tài khoản ngân hàng rút tiền:

Để rút tiền thì bạn cần phải có một tài khoản ngân hàng để liên kết. Dưới đây là các bước để liên kết tài khoản. 

  • Vào mục thiết lập sau đó chọn tài khoản ngân hàng.
  • Vào liên kết tài khoản
  • Đưa ra các thông tin của ngân hàng mà bạn đang sử dụng để nhận chiết khấu
  • Sau đó chụp ảnh khuôn mặt của bạn kèm theo giấy tờ xác minh.
  • Tải Cam kết thuế.

6. Nhận chiết khấu thanh toán MFast ra sao?

Chiết khấu đã được ghi rõ trong phần mềm của MFast, bạn có thể truy cập để xem thêm thông tin.

Thời gian trả chiết khấu:

  • Chiết khấu nhận được khi mở tài khoản của ngân hàng bạn sẽ nhận được sau 2-3 ngày.
  • Chiết khấu sau khi cash24 được trả ngay sau khi xác nhận khách hàng vay thành công.
  • Các chiết khấu của các lĩnh vực khác sẽ đều được thanh toán khi mà các khách hàng giải ngân sau 2-3 ngày.
  • Khi tiền chiết khấu được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn thì bạn sẽ được rút tiền tùy vào ý muốn và nhu cầu của bạn không có giá trị tối thiểu ( bao gồm cả ngày thứ 7 và ngày chủ nhật ).
  • Nếu như bạn đã làm đủ các bước theo hướng dẫn mà vẫn chưa nhận được tiền. Các bạn có thể liên hệ phần hỗ trợ tại app MFast.

Chắc hẳn rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn cũng đã nắm rõ được câu trả lời cho câu hỏi tìm hiểu MFast là gì? Làm thế nào để kiếm tiền bằng MFast một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tuy rằng chưa được đa dạng các chiến dịch như là Accesstrade nhưng MFast cam kết sẽ xử lý đơn nhanh và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng. Hơn nữa thì quyền lợi của bạn khi đến với MFast là có thể rút tiền bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn và cam kết không cần phải đối soát. 

MFast là một ứng dụng giúp bạn kiếm tiền online 1 cách miễn phí và vô cùng đơn giản, có thể thực hiện trực tiếp trên điện thoại của bạn tại nhà. Ứng dụng này được đăng ký phát hành với đơn vị uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Nếu như bạn có nhu cầu vay vốn, mua bảo hiểm hoặc muốn gia tăng thêm thu nhập thì có thể tìm hiểu và truy cập ngay vào app MFast để được tư vấn kịp thời và nhanh chóng nhất. 

Ngoài ra thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên hỗ trợ của MFast qua các kênh thông tin sau đây:

Email: hotro@mfast.vn

Trang facebook: Facebook.com/mfastvn

Số điện thoại: 08999.09789

Hoặc mục Hỗ Trợ trên ứng dụng MFast. 

Recent Posts

Deannguyen chia sẻ mẹo thức khuya không lo tàn phai nhan sắc.

Đôi khi có những ngày sẽ có chúng ta thức đêm ngủ muộn và sáng…

1 năm ago

Bật mí top 6 loại nến thơm giúp ngủ ngon giấc bạn không nên bỏ lỡ.

Nay là một ngày thứ 2 đẹp trời, tôi quyết định định dậy thật sớm…

1 năm ago

Nguyên nhân dẫn đến thói quen thức khuya ở người trẻ. Rước bệnh vào thân với thói quen cú đêm.

Ngày trước còn là sinh viên tôi vẫn hiên ngang cho rằng mình còn trẻ…

1 năm ago

Tác hại của việc thức khuya và một số mẹo cải thiện quần thâm mắt siêu hiệu quả.

Chắc hẳn rằng không riêng gì tôi mà nhiều người cũng sẽ nhận ra hiện…

1 năm ago

Lixibox bán hàng chính hãng và “vạch trần” chiêu trò của đối thủ

Phốt bán hàng lừa đảo, hàng giả của Lixibox lan truyền khắp trên các cộng…

3 năm ago