Categories: blog

Trải lòng nhân viên cũ Lixibox, Lixibox lừa đảo là vô căn cứ

“Hồng ơi trước bà làm ở Lixibox đúng không?” Mình ngớ người, thì ra cô nàng hỏi mình xem mua hàng ở Lixibox có lừa đảo hay không? Liệu có phải Lixibox bán hàng nhập khẩu Trung Quốc, giá cao ngất ngưỡng hay không? Tuy không còn làm việc ở Lixibox nữa nhưng mình vẫn thường xuyên mua hàng và giới thiệu cho bạn bè mua hàng ở đây và cũng chính Lixibox đã lên tiếng về việc tẩy chay mỹ phẩm giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường

Liệu mình có thiên vị không khi trước đây mình từng làm việc cho Lixibox mà có những đánh giá tốt về nơi bán mỹ phẩm này. Nhân viên hẳn là người hiểu rõ nhất công ty và chất lượng sản phẩm của nơi đó, đồng thời do đã ngừng làm việc tại Lixibox nên mình cũng không cần thiết phải thiên vị hay bênh vực nếu có những điểm chưa tốt.

Khai trương cửa hàng Lixibox Phan Xích Long

Tại sao lại có một số bài bóc phốt Lixibox lừa đảo

Khách hàng là thượng đế, thượng đế dễ tính vui vẻ thì không sao nhưng thượng đế mà khó chịu một chút nhưng nhân viên không biết cách chiều là thôi toang lắm các bạn ơi. Trường hợp cụ thể mình gặp là một sản phẩm serum nổi tiếng trên thị trường thay đổi nhãn mác. Lixibox nhập mẫu mới, tuy nhiên khách hàng đọc những bài review cũ trên internet thấy bao bì khác với bao bì trên Lixibox thì liền cho rằng Lixibox lừa đảo. Nhưng may mắn sau đó nhờ giải thích rõ ràng cũng như có bằng chứng cụ thể về thông cáo thay đổi bao bì của nhãn hàng dành cho nhà bán lẻ nên vụ này cũng trôi qua êm thấm, vị khách kia cũng không còn phàn nàn về Lixibox.

Đổi bao bì sữa rửa mặt

Việc kể trên là một trường hợp cụ thể mà mình biết được còn những trường hợp oái oăm khác mà mình tin rằng bất kỳ nhà bán lẻ nào cũng từng gặp phải kể từ cô bán xôi đầu hẻm để cái cửa hiệu bán quần áo to oạch nằm trong Vincom Đồng Khởi. Mặt khác mình cũng thấy được sự tích cực trong công việc chăm sóc khách hàng của Lixibox. Từ nhân viên đến những khóa đào tạo về sản phẩm, khuyến mãi cũng được bổ sung thêm cả về chất lượng và số lượng. Ngoài ra còn thêm vào những tính năng thông minh trên mobile và website để tăng tính tiện lợi khi khách hàng cần tìm kiếm thông tin hoặc cần sự giúp đỡ của nhân viên Lixibox.

Chất lượng sản phẩm của Lixibox như thế nào giữa tin đồn bán hàng giả

Toàn bộ hàng hóa tại lixibox đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hai năm làm việc tại Lixibox mình đã mua hơn 30 đơn hàng nhiều sản phẩm khác nhau. Tốc độ ship hàng nhanh, hàng chính hãng đã vậy còn đóng gói siêu đẹp.

Khách hàng chọn lựa sản phẩm tại Store Lixibox

Lixibox là nơi duy nhất chăm chút đến tận khâu đóng gói, hàng tới tay đẹp lung linh quay video bóc hộp còn được nhận quà. Mỗi mùa Lixibox lại thay một thiết kết hộp khác nhau nhưng vẫn chứa đựng trong đó những thứ rất riêng mà chỉ tại đây mới có. Hơn nữa nói không với bán hàng giả, hàng kém chất lượng là phương châm kinh doanh hàng đầu của Lixibox.

Thương hiệu máy rửa mặt Halio

Halio là thương hiệu thiết bị chăm sóc da đến từ Mỹ, tuy nhiên là có nhiều tin đồn cho rằng đây là hàng Trung Quốc, rất nhiều report tiêu cực vô căn cứ xuất hiện trên Facebook. Đầu tiên cần phải phân biệt sản phẩm được gia công tại Trung Quốc và sản phẩm do Trung Quốc phát minh và sản xuất. Sản phẩm gia công tại Trung Quốc cũng như Apple thiết kế ra iPhone và gia công tại Trung Quốc để giảm chi phí nên tem sản phẩm luôn có dòng chữ made in China. Đối với Halio cũng tương tự tuy gia công tại Trung Quốc nhưng thiết kế bởi Halio một công ty sản xuất thiết bị chăm sóc da của Mỹ.

Halio hiện tại có 2 dòng thiết bị chính là máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất. Máy rửa mặt Halio dựa trên công nghệ sonic wave để làm sạch bụi bẩn sâu trong da. Máy rửa mặt Halio sau khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận rất tốt từ phía người dùng ở Việt Nam. Sau sự thành công của máy rửa mặt Halio, Lixibox tiếp tục cho ra mắt Halio Sensitive máy rửa mặt dành cho da nhạy cảm cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía người dùng cũng như các beauty blogger.

Máy đẩy tinh chất Halio Ion

Máy đẩy tinh chất là một sản phẩm rất mới của Halio vừa được ra mắt 1 năm trở lại đây và đã gặt hái được những thành công rực rỡ. Máy đẩy tinh chất thực ra không mới ở thị trường nước ngoài nhưng mới được du nhập vào Việt Nam trong những năm trở lại đây quan con đường xách tay là chính và không có chế độ bảo hành cũng như hậu mãi cho người dùng, hơn nữa giá thành cũng khá cao so với thu nhập bình quân người Việt Nam. Halio có 2 dòng máy đẩy tinh chất là Halio IonHalio Ion Hot & Cool. Halio Ion có 3 chế độ giúp lấy sạch bụi bẩn, đẩy sâu tinh chấtchế độ đắp mặt nạ. Halio Ion Hot & Cool được nâng cấp thêm chế độ làm lạnh giúp che khít lỗ chân lông khóa chặt dưỡng chất. Máy đẩy tinh chất Halio hàng chính hãng tại Việt Nam được bảo hành đổi trả trong vòng 1 năm và có nhiều khuyến mãi đi kèm khi mua máy.

Chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng

Ngoài các dòng máy chăm sóc da Lixibox còn là nơi cung cấp rất nhiều sản phẩm làm đẹp nổi tiếng trên thị trường như Clinic, COCOON, Senka, Klairs, La Roche-Posay, Some By Mi… Tại Lixibox cũng thường xuyên diễn ra những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, là một nơi uy tín cho chị em tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp với nguồn gốc rõ ràng giá cả phù hợp.

Khuyến mãi tết tại Lixibox

Sau một thời gian dài không còn làm việc trong đội ngũ nhân viên của Lixibox nhưng mình vẫn thường xuyên ghé website Lixibox như một thói quen để lướt xem có deal gì nào ngon không. Mọi người có thể yên tâm tới Lixibox để chọn mua cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Recent Posts

Deannguyen chia sẻ mẹo thức khuya không lo tàn phai nhan sắc.

Đôi khi có những ngày sẽ có chúng ta thức đêm ngủ muộn và sáng…

1 năm ago

Bật mí top 6 loại nến thơm giúp ngủ ngon giấc bạn không nên bỏ lỡ.

Nay là một ngày thứ 2 đẹp trời, tôi quyết định định dậy thật sớm…

1 năm ago

Nguyên nhân dẫn đến thói quen thức khuya ở người trẻ. Rước bệnh vào thân với thói quen cú đêm.

Ngày trước còn là sinh viên tôi vẫn hiên ngang cho rằng mình còn trẻ…

1 năm ago

Tác hại của việc thức khuya và một số mẹo cải thiện quần thâm mắt siêu hiệu quả.

Chắc hẳn rằng không riêng gì tôi mà nhiều người cũng sẽ nhận ra hiện…

1 năm ago

MFast là ứng dụng như thế nào? Cách để kiếm tiền từ MFast?

Tìm hiểu MFast là gì? Làm thế nào để kiếm tiền bằng MFast. Các chuyên…

1 năm ago